Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Dịch vụ Booking quảng cáo báo giấy | 0908 51 36 41

Muốn tìm Dịch vụ booking quảng cáo báo giấy của BVAD xin Lh 0908513641, chúng tôi sẽ cung cấp bảng giá booking quảng cáo báo giấy mới với mức chiết khấu cao

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực booking quảng cáo, chúng tôi có mối quan hệ với nhiều trang báo, tạp chí uy tín hàng đầu Việt Nam. Trung tâm dịch vụ quảng cáo BVAD nhận booking quảng cáo báo giấy Tuổi trẻ, Thanh niên, Tiền Phong, Sài gòn Giải Phóng, Báo Bóng Đá, Sức khỏe và đời sống…. cho các sản phẩm dịch vụ thuộc nhiều ngành hàng khác nhau.
Với những ưu điểm đặc trưng riêng của mình, báo giấy luôn có một lượng độc giả trung thành và là công cụ hỗ trợ đắt lực cho các doanh nghiệp. Đến với chúng tôi, doanh nghiệp sẽ được tư vấn các kênh báo phù hợp và chọn được mức phí quảng cáo hợp lý.
Chúng tôi cung cấp các hình thức quảng cáo trên báo giấy:
  • Quảng cáo banner, hình ảnh trên các trang báo
  • Viết bài PR quảng cáo cho sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Đến với Trung tâm dịch vụ quảng cáo BVAD, chúng tôi không chỉ đơn thuần đưa gói sản phẩm hiệu quả, giá cả dịch vụ rẻ, chất lượng mà còn là sự hướng dẫn, tư vấn định hướng tận tình nhất nhằm đưa thương hiệu của bạn được nhiều người biết đến. Với các nhóm trang báo điện tử tùy theo thị hiếu người đọc, khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng tìm thấy thông tin phù hợp – quý doanh nghiệp sẽ có được một lượng lớn khách hàng tiềm năng tìm đến sản phẩm của mình.
Các đầu báo , tạp chí uy tín, có lượng đọc giả và lượng phát hành tốt:
  • Báo tổng hợp: Thanh niên, Tuổi trẻ, Tiền Phong, Lao động…
  • Báo chuyên tài chính: Đầu tư chứng khoán, Thời báo Kinh tế Việt nam, Doanh nhân Sài Gòn, Thời báo kinh tế Sài Gòn,Nhịp cầu đầu tư, Xe và đời sống…
  • Báo Văn hóa – sức khỏe – giải trí: Tiếp thi gia đình, Sức khỏe và đời sống, Phụ nữ thành phố, Her World, Đẹp…
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị quảng cáo báo giấy, tạp chí uy tín và chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD
Tel: (08) 6258 0002;  Hotline: 0933 15 66 77 (Quảng cáo truyền hình)
0908 51 36 41. Ms Yến (Quảng cáo Báo chí)
Email: bvadpro@gmail.com
Website: www.bvad.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét