Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Dịch vụ Booking quảng cáo Frame LCD

Quảng cáo Frame LCD trong các thang máy, sảnh của các khu chung cư, văn phòng… đang được các doanh nghiệp săn đón trong những năm gần đây. Vì các tòa nhà hiện nay mọc lên rất nhiều, thói quen sinh hoạt thay đổi, một hình thức quảng cáo mới ra đời nhắm đúng vào khách hàng và khách hàng tiềm năng.
Hiểu được vấn đề này, Trung tâm dịch vụ quảng cáo BVAD cung cấp hệ thống quảng cáo trong thang máy, quảng cáo trên LCD, Frame để doanh nghiệp có thêm nhiều kênh tiếp cận đến khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Với số lượng LCD xuất hiện rất nhiều tại các trung tâm thương mại, tòa nhà, bệnh viện… chắc chắn sẽ mang đến sự tương tác và hiệu ứng tốt cho doanh nghiệp trong thời gian ngắn, bởi mức độ tập trung cao, gom đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
Nhắm đúng người: Quảng cáo sẽ nhắm tới đúng nhóm khách hầng tiềm năng: nhân viên văn phòng, quản lý cấp cao, những người ra quyết định mua sắm.
Với quảng cáo trên Frame, bạn có thể lựa chọn từng tòa nhà, từng khu vực tập trung khách hàng tiềm năng của bạn để đạt được truyền thông hiệu quả. Chúng tôi có 3 loại:
  • Frame 1.0: khung tĩnh, hình ảnh đẹp, in phun, quảng cáo của doanh nghiệp bạn được độc quyền, không chia sẻ, phát 24/24.
  • Frame 2.0: khung quảng cáo kỹ thuật số, hình ảnh động, sắc nét, chuyển động tăng sự chú ý của khách hàng, đảm bảo một ngày quảng cáo của bạn được phát 720 lần. và bảo vệ môi trường.
  • Frame 3.0: Khung quảng cáo tại các sân bay, khích thước rộng, nổi bật, đánh vào các khách hàng cao cấp, khách hàng vip, phù hợp với các mặt hàng sa sỉ, chất lượng cao.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị quảng cáo Frame LCD uy tín và chuyên nghiệp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD
Add: 67 Đường Số 3, Cư Xá Chu Văn An, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp HCM
Tel: (08) 6258 0002 – Hotline: 0933 15 66 77 (Tư vấn truyền hình)0908 51 36 41. Ms Yến (Tư vấn báo chí)
Email: bvadpro@gmail.com
Website: http://bvad.info/
BVAD CÙNG BẠN CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét