Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Dịch vụ Booking quảng cáo truyền hình

Booking quảng cáo TVC quảng cáo, Panel, hình gạt, Popup ,Phim tự giới thiệu trên tất cả kênh truyền hình trung ương và địa phương | chiết khấu cao 0933156677

 Booking Quảng cáo Truyền hình hay còn gọi là mua thời lượng Quảng cáo trên Truyền hình cho phép các doanh nghiệp phát đoạn Quảng cáo của doanh nghiệp mình dưới dạng TVC quảng cáo  Panel, hình gạt, Popup hay Phim tự giới thiệu trên tất cả các kênh Truyền hình để đông đảo người xem biết đến thương hiệu của doanh nghiệp được Quảng cáo.dich vu booking quang cao truyen hinh
  • Trung Tâm Dịch Vụ Quảng Cáo Truyền Hình là đơn vị chuyên Booking quang cao truyen hinh nên các doanh nghiệp sẽ được hưởng mức chiết khấu cao, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể mức kinh phí đầu tư cho Quảng cáo của mình.
  • BVAD là đối tác chiến lược của các Đài Truyền hình nên luôn có các khung giờ Quảng cáo đẹp với mức chiết khấu hấp dẫn. Chính vì vậy các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chúng tôi để Booking quảng cáo truyền hình.
dich vu booking quang cao truyen hinh
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp về dịch vụ quảng cáo, truyền thông thương hiệu. Chính vì vậy BVAD hoàn toàn có thể tư vấn miễn phí cho các doanh nghiệp các hình thức Quảng cáo và khung giờ Booking Quảng cáo phù hợp với từng đối tượng sản phẩm của mỗi doanh nghiệp khác nhau để đạt hiệu quả Quảng cáo cao nhất.
  • Đến với Trung Tâm Dịch Vụ Quảng Cáo Truyền Hình các doanh nghiệp có thể tra cứu bảng báo giá một cách nhanh chóng và tiện lợi.
        Chúng tôi chuyên booking quảng cáo truyền hình thuộc những đài truyền hình nào?
dich vu booking quang cao truyen hinh
BVAD đặt chỗ được bất kỳ một khung giờ quảng cáo trên các kênh truyền hình thuộc các tỉnh thành trên cả nước: Như Đài truyền hình VTV1,VTV3,VTV8;Đài truyền hình Vĩnh Long (THVL1, THVL2), Hậu Giang, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Bạc Liêu, Long An, Cần Thơ (VTV Cần Thơ 1VTV Cần Thơ 2), Tp Hồ Chí Minh  (HTV7, HTV9), Let’s Viet, Today TV, INFO TV, FBNC, Hà Nội, Hải Dương, Đà Nẵng, Đak Lak, Kon Tum… Chúng tôi là đối tác phân phối quảng cáo chiến lược của hầu hết các đài truyền hình lớn nhất trên toàn quốc.
       Trong thời đại bùng nổ thông tin, cạnh tranh như hiện nay, việc quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp là rất cần thiết. Nó nhằm nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiến gần hơn tới công chúng. Tuy nhiên, để làm được một phim phóng sự tự giới thiệu doanh nghiệp, một clip quảng cáo (TVC) hay, chất lượng, lay động lòng người lại là chuyện khác, không phải ai cũng làm được. Xuất phát từ nhu cầu đó, chúng tôi cung cấp một đội ngũ chuyên nghiệp với nhiều đạo diễn, phóng viên, biên tập viên giàu kinh nghiệm đến từ đài truyền hình VTV, HTV. Chúng tôi đã thực hiện nhiều TVC, phóng sự tự giới thiệu cho các doanh nghiệp tên tuổi.
Để có mức giảm giá, chiết khấu tốt vui lòng gửi yêu cầu báo giá chi tiết và cụ thể vào email bvadpro@gmail.com
Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD
Hotline:  0933 15 66 77– Ms Lan (Truyền hình) – 0908 51 36 41-Ms Yến (Báo chí)
Tel: (08) 6258 0002
Skype: ngoclan.sunrise
Email: bvadpro@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét