Thứ Ba, 17 tháng 5, 2016

Trung tâm dịch vụ quảng cáo BVAD

   
Có thể nói, thương hiệu là một thứ tài sản vô hình nhưng lại chứa đựng một sức mạnh hữu hình. Các chuyên gia về thương hiệu hiểu rõ là thương hiệu luôn bền vững nhưng lại vận động không ngừng, và trong chiến lược tạo dựng và phát triển thương hiệu thì vai trò quan trọng thuộc về những con người tâm huyết, năng động, sáng tạo biết tìm hướng đi thích hợp cho thương hiệu.

           Mỗi thị trường đều có những nhu cầu, chiến lược tiếp thị và phương thức vận hành đặc trưng, để phục vụ cho nhóm khách hàng tương ứng. Chỉ khi nào bạn có một chương trình hành động thật sự phù hợp với đặc tính của thị trường, bạn mới có thể làm nên một thương hiệu, tạo lập sự khác biệt và tối đa hóa doanh thu.
          Đi vào hoạt động từ năm 2011, nhưng Trung tâm dịch vụ quảng cáo BVAD đã không ngừng học hỏi, phấn đấu tìm kiếm những cơ hội mới trong ngành truyền thông Quảng cáo và tổ chức sự kiện hiện nay, nhằm giúp cho các doanh nghiệp có thể định hướng được những bước đi đúng trong việc thực hiện các chiến lược quảng cáo,truyền thông, Marketing,quản lý nhãn hiệu,quan hệ cộng đồng…
 Ý thức rằng, không có nhà cung cấp nào là hoàn hảo tuyệt đối, BVAD luôn biết phối hợp với các đơn vị dịch vụ tốt nhất trong mỗi lĩnh vực nhằm làm cho các dịch vụ của chúng tôi luôn được hoàn thiện ở mức cao. BVAD tự tin với năng lực của mình bởi có một đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế, kinh doanh, PR… kinh nghiệm, sáng tạo, tâm huyết luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù ở bất cứ một lĩnh vực nào bằng những hiểu biết sâu rộng về truyền thông, cùng với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp mang lại hiệu quả cao với chi phí hợp lý.

 Tầm nhìn: Vượt qua mọi giới hạn và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới, BVAD mong muốn trở thành doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về quảng cáo và sản xuất tvc quảng cáo truyền hình chuyên nghiệp. Đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của ngành truyền thông  Việt Nam bằng những chiến lược đầu tư dài hạn.
   Sứ mệnh: Với lợi thế am hiểu thị trường nội địa, kết hợp với kinh nghiệm quốc tế dày dặn, chúng tôi sẽ đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất của khách hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp. Hơn thế nữa, chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện các dịch vụ đạt kết quả tối ưu nhất, vượt trên cả sự mong đợi của khách hàng.

   Giá trị cốt lõi:
  • Luôn nở nụ cười trước những thử thách mới
  • Nụ cười của khách hàng là phần thưởng cho chúng tôi
  • Không sáng tạo nghĩa là chết
  • Hãy chọn cho mình một thái độ và tinh thần làm việc tích cực.
  • Mỗi cá nhân là một mắt xích không thể tách rời của Công ty
                           
Trung tam dich vu quang cao BVAD là một trong những đối tác uy tín chất lượng về giá quảng cáo truyền hình, đặt chỗ tvc quảng cáo truyền hình, hợp tác với các đài phát thanh truyền hình và cơ quan báo chí khắp cả nước. Đến với chúng tôi, các đơn vị sẽ luôn có mức chiết khấu hấp dẫn cho tất cả các đơn hàng với các đài trung ương và địa phương. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có mức chiết khấu tốt nhất!




Thông tin liên hệ:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BVAD
Hotline:  0933 15 66 77– Ms Lan (Truyền hình) – 0908 51 36 41-Ms Yến (Báo chí)
Tel: (08) 6258 0002
Skype: ngoclan.sunrise
Email: bvadpro@gmail.com
Website: http://bvad.info/gioi-thieu-trung-tam-dich-vu-quang-cao-bvad/

BVAD CÙNG BẠN CHIẾM LĨNH THỊ TRƯỜNG



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét